ธุรกิจจิวเวลรี-อัญมณีโต ผปก.ขยายสาขาบุกภูธร

ธุรกิจจิวเวลรีในระดับเอสเอ็มอีมั่นใจเศรษฐกิจภูมิภาคโต ลูกค้ามีกำลังซื้อสูง เดินหน้าเจาะฐานตลาดภูธร ล่าสุด “บ.ออเร้นจ์ ริเวอร์ เจมส์” แบรนด์ “Grand L’amour” ขยายสาขาเปิดตลาดหัวเมืองใหญ่ที่ห้างดังเมืองกรุงเก่า

นางสาวคัณธรส หาญไชยพิบูลย์กุล

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออเร้นจ์ ริเวอร์ เจมส์ จำกัด ผู้บริหารร้านเพชร Grand L’amour เปิดเผยว่า การตัดสินใจเปิดตลาดเป็นสาขาที่ 4 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพราะบริษัทมองถึงศักยภาพของตลาดภูมิภาคที่กำลังซื้อยังคงเติบโตได้ดี รวมถึงฐานของลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าในหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีการเติบโตต่อเนื่อง

“จากการส่งเสริมอย่างต่อเนื่องของนโยบายรัฐบาลเกี่ยวกับการขยายธุรกิจไปยังภูมิภาค โดยเฉพาะในธุรกิจอัญมณีจิวเวลรีเอสเอ็มอี กลายเป็นจุดสำคัญให้ผู้ประกอบการหลายรายเริ่มเบนเข็มการลงทุนและการขยายตลาดสู่ภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง และเราซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจจิวเวลรีจึงได้เปิดขยายสาขาเพิ่มที่ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค โดยเป็นสาขาที่ 4 ของบริษัท”

นางสาวคัณธรสกล่าว

สำหรับ

บริษัท ออเร้นจ์ ริเวอร์ เจมส์ฯ

เป็นธุรกิจประเภทเอสเอ็มอี เกี่ยวกับอัญมณีและจิวเวลรี ภาพรวมของตลาดอัญมณีและจิวเวลรีในอนาคตอันใกล้นี้ จะเป็นการสร้างฐานการตลาดใหม่ๆ นอกเหนือจากในเมืองหลวง ซึ่งบริษัทมีสาขาอยู่ในกรุงเทพฯ 3 สาขา คือที่แฟชั่นไอส์แลนด์เป็นสาขาแรก สาขาที่สองที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 และที่เดอะมอลล์บางกะปิ โดยมีสาขาที่อยุธยาซิตี้พาร์ค เป็นสาขาที่ 4 ซึ่งบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจค้าขายเครื่องประดับอัญมณีแท้ที่นำเข้ามาจากประเทศเบลเยียม โดยบางส่วนได้นำมาผลิตเอง เน้นความสวยงาม ฝีมือทักษะของช่าง ราคาที่เข้าถึงได้ และที่สำคัญ มีใบรับประกันหรือใบเซอร์เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าโดยเป็นมาตรฐานของผู้ประกอบการยุคใหม่

ส่วนการตัดสินใจขยายสาขามายังจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น นางสาวคัณธรสกล่าวว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นจังหวัดที่มีการเติบโตทั้งเรื่องของอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจในภาพรวมดีอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าในอนาคตธุรกิจเอสเอ็มอีประเภทอัญมณี และจิวเวลรีหลายๆ รายก็น่าจะเริ่มสนใจที่จะขยายฐานการตลาดออกมายังพื้นที่ภูมิภาคมากขึ้น

* * * คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "SMEsผู้จัดการ" รับข่าวสารในแวดวงธุรกิจเอสเอ็มอีที่สมบูรณ์แบบที่สุด และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายคลิกที่นี่เลย!! * * *

SMEs manager

SMEs manager

SMEs manager

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here